วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เพลง กระต่ายขาว



เพลง กระต่ายสีขาว
 
ฉันเป็นกระต่ายสีขาว
 
หูยาว ยาว มีตาสีแดง
 
วิ่งเล่นยามเดือนส่องแสง
 
เมื่ออ่อนแรง หลบตามพุ่มไม้
 
ฉันเป็นกระต่ายตัวน้อย
 
ฉันเฝ้าคอยความรักร่วมใจ
 
บ้านฉัน คือป่าพงไพร
 
ขออย่าทำลายตัดไปขายเลย
 
ต้นเล็ก ต้นใหญ่ก็บ้านฉัน
 
แม่น้ำทำธาร ฉันได้ชมเชย
 
ตื่ีีนเช้า ดูเมฆหมอกเหมย ป่าไม้เอย มีคุณแก่เรา

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น