วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

เพลง ใครหนอ

ใครหนอใครหนอรักเราเท่าชีวี(เท่าชีวี )
 
 
เพลง ใครหนอ

ใครหนอปราณีไม่มีเสื่อมคลาย(ไม่มีเสื่อมคลาย )

ใครหนอรักเราใช่เพียงรูปกาย

 รักเขาไม่หน่ายมิคิดทำลายใครหนอ

 ใครหนอเห็นเราเศร้าทรวงใน

 ใครหนอเอาใจปลอบเราเรื่อยมา

 ใครหนารักเราดังดวงแก้วตา

 รักเขากว้างกว่าพื้นพสุธานภากาศ

 จะเอาโลกมาทำปากกา

 แล้วเอานภามาแทนกระดาษ
 
 เอาน้ำหมดมหาสมุทรแทนหมึกวาด

 ประกาศพระคุณไม่พอ

 ใครหนอรักเราเท่าชีวัน

 ใครหนอใครกันให้เราขี่คอ( คุณพ่อคุณแม่ )

ใครหนอชักชวนดูหนังสี่จอ

 รู้แล้วละก็อย่ามัวรั้งรอทดแทนบุญคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น